TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

XÃ NGÃI XUYÊN - HUYỆN TRÀ CÚ

Hội liên hiệp Phụ nữ Ngãi Xuyên lồng ghép sinh hoạt lệ Chi hội gắn với hội thi Ứng dụng công nghệ thông tin.
Buổi sinh hoạt lệ tại ấp Xoài Xiêm, Hội LHPN xã có lồng ghép hội thi Ứng dụng công nghệ thông tin trong buổi sinh hoạt về chủ đề “ Phân loại rác tại hộ gia đình” để trình chiếu vào buổi sinh hoạt lệ đóng góp cho không khí càng sinh động hơn.

Thực hiện Quy định 784 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về việc cấp ủy, lãnh đạo đoàn thể các cấp tham dự sinh hoạt định kỳ và ngày sinh hoạt định kỳ ở các loại hình chi bộ, chi, tổ hội”.

Ngày 30 tháng 3 năm 2024 chi hội ấp Xoài Xiêm tiến hành sinh hoạt lệ chi hội. Về dự buổi sinh hoạt có bà Thạch Thị Lạc Khi Na, Chủ tịch HLHPN xã; bà Huỳnh Thị Yến Nhi, Phó Chủ tịch HLHPN xã; ông Trần Văn Hoàng, Bí thư Chi bộ ấp Xoài Xiêm; bà Nguyễn Thị Bé Lớn, Trưởng Ban Công tác Mặt trận ấp Xoài Xiêm và 35 hội viên nồng cốt tham dự.

Nội dung sinh hoạt lệ có 03 nội dung chính: tuyên truyền về công tác “phòng cháy chữa cháy” và “Một số kết quả hoạt động trong tháng của Ban Dân vận, Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội”. Thông qua báo cáo tháng 3 và chương trình công tác tháng 4 năm 2024 và giải trình ý kiến hội viên.

Chi hội phụ nữ ấp Xoài Xiêm thành lập được 01 tổ góp vốn xoay vòng để giúp nhau phát triển kinh tế có 22 chị tham gia mỗi 200.000 đồng/người/tháng đến nay đã xoay vòng cho 05 chị vay với số tiền là 22.000.000 đồng. Trong buổi sinh hoạt lệ chi hội có phát triển mới được 7 hội viên và thu hội phí được 1.000.000 đồng.

Buổi sinh hoạt lệ Hội LHPN xã có lồng ghép hội thi Ứng dụng công nghệ thông tin trong buổi sinh hoạt về chủ đề “ Phân loại rác tại hộ gia đình” để trình chiếu vào buổi sinh hoạt lệ đóng góp cho không khí càng sinh động hơn.

anh tin bai

Quang cảnh buổi sinh hoạt lệ chi hội

Buổi sinh hoạt lệ chi hội ấp Xoài Xiêm kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi của các Cô, các Chị với sự giao lưu, học hỏi, đoàn kết và quyết tâm xây dựng Hội LHPN xã Ngãi Xuyên ngày càng tiến bộ theo hướng hội nhập và phát triển./.

Tin, ảnh: Thạch Thị Lạc Khi Na.

LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 47
  • Tất cả: 3784