TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

XÃ NGÃI XUYÊN - HUYỆN TRÀ CÚ

Ngãi Xuyên kết nối yêu thương với hoàn cảnh khó khăn

Nhắc đến hoàn cảnh của gia đình anh Thạch Se Pans (42 tuổi), người dân ở ấp Xoài Xiêm, xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú (Trà Vinh) không khỏi xót xa khi chị Thạch Thị Ngọc Hà (33 tuổi) mất đi do căn bệnh ung thư phổi để lại anh Pans cùng 2 đứa con khờ dại. Hằng ngày để có tiền trang trải cuộc sống và nuôi 2 đứa con ăn học, trước khi gặp tai nạn dẫn đến gãy chân, mất sức lao động, anh Pans đi bẻ dừa mướn, vác lúa thuê cho người dân còn chị Hà thì làm công ty. Nhưng rồi đùng một cái, biến cố liên tiếp ập đến khiến anh Pans mất sức lao động, sau đó chị Hà cũng phát hiện tiểu đường, ung thư phổi và qua đời.

Biết được hoàn cảnh gia đình anh Thạch Se Pans, UBND xã Ngãi Xuyên đã kêu gọi các mạnh thường quân trong và ngoài nước giúp đỡ và ngày 15/03/2024 đã được Nhóm thiện nguyện từ bi giác ngộ kết nối yêu thương Diễm Nguyễn – Huệ Ngọc Nhã hỗ trợ cho 3 cha con số tiền 59.200.000 đồng để trang trãi những khó khăn trước mắt để người cha có thêm động lực nuôi 2 con ăn học đến nơi đến chốn.

anh tin bai

Số tiền mặt mà nhóm Thiện nguyện từ bi giác kết nối yêu thương Diễm Nguyễn - Huệ Ngọc Nhã đã hỗ trợ cho gia đinh anh Thạch Se Pans

Thay mặt, UBND xã Ngãi Xuyên, bà Lê Thị Vui, Phó Chủ tịch UBND xã xin ghi nhận và tri ân Nhóm thiện nguyện từ bi giác ngộ kết nối yêu thương Diễm Nguyễn – Huệ Ngọc Nhã đã hỗ trợ cho 3 cha con có cuộc sống ổn định hơn.

Tin, ảnh: Diễm Thuận

LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 48
  • Tất cả: 3779